Į leiš į skeriš

Ég er aš hugsa um aš męta į klakann žann 6.jan og vera til 18.jan. Verš ašeins aš kķkja framan ķ vini og vandamenn įšur en Noregsför hefst. Mašur veršur aš nżta tękifęriš nśna žvķ ég hef ekki hugmynd hvenęr nęsta tękifęri veršur.

Įramótin voru afar fķn. Viš Sophie vorum bošin ķ partż nišrķ Genf heima hjį samstarfsmanni hennar. Žetta var meš DJ, ljósasjóvi og allt.  Žaš var mjög skemmtilegt og viš hittum mikiš af įhugaveršu fólki. Hitti til aš mynda franskan mann sem hafši séš heimildamynd um Ķsland um įtti sér žann draum heitastan aš komast ķ göngur og réttir. Get ekki sagt aš ég hafi įtt von į žess konar hitting. Ég allavega jós śr skįlum vitneskju minnar žvķ sem ég tel mig vita um göngur og tel ég aš hann hafi yfirgefiš partżiš sem betri mašur. Lęrši samt žarna aš žegar bošshaldarinn segir manni ekki aš koma meš neitt įfengi žį gerir mašur žaš bara samt. Žaš var ekkert nema sangrķa og kampavķn og svona gutl. Sveitamašurinn Jón getur ekki drukkiš meira en 2 glös af žessu dóti og žį er ég bśinn aš fį nóg. Žetta er fķnt svona meš mat en ekki til aš drekka. Var ekki einn 250 ml flöskubjór eins og frakkar eru fręgir fyrir. Sį ekki įramótin fyrir mér svona enn į móti kom aš mašur fann ekkert į sér og ž.a.l. reif mašur sig upp fyrir allar aldirį nżįrsmorgun til aš halda įfram aš rķfa nišur veggfóšur. Og til aš horfa į skaupiš nįttśrulega. Įtti sķna spretti og ekki meira um žaš.

Hlakka til aš sjį ykkur eftir nokkra daga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Bergmann Sigfússon
Jón Bergmann Sigfússon
Kærastan,flug og enski boltinn i þessari röð.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband