Ķslandsferš į enda og framtķšin

Nś er Ķslandsferšin brįtt į enda. Žaš lķtur śt fyrir aš landiš kvešji į sama hįtt og heilsan var, meš djśpri lęgš, 50 m/s, og hśšarigningu. Verš samt aš segja aš žaš er pķnulķtiš heimilislegt žrįtt fyrir aš mašur sé bśinn aš bölva žessu ķ sand og ösku ķ gegnum tķšina. 

Mašur er bśinn aš afreka żmislegt į žessum tķma. Byrjaši į veišiferš meš félögunum viš Hķtarvatn og svo göngurnar ķ kjölfariš sem voru bęšövei snilld aš vanda. Restina af tķmanum hef ég eytt ķ aš hitta fjölskyldu og vini. Var aš sjį 2 litlar fręnkur ķ fyrsta skipti. Žęr voru svakalegar dśllur og ég verš nś aš višurkenna aš žaš var vottur af bjölluhljómi hjį kallinum.  Ég smyglaši mér lķka ķ óvissuferš flugkennara sem tókst glęsilega. Hitti marga góša vini ķ gęrkvöldi sem ég hef ekki séš lengi og langar mig sérstaklega aš žakka Magga og Žóru fyrir aš halda žetta. Žiš eruš ęši.

Veišiferš ķ fyrramįliš er plönuš ķ skķtavešri. Veršur bara hressandi. Viš Sindri veršum bara aš hrista žetta af okkur. Tek meš mér Jameson pela til aš halda į okkur hita. Bara til aš halda į okkur hita sko Wink.

Köben tekur svo viš į fimmtudaginn. Veršur gaman aš sjį Sophie mķna og familķuna sem er komin śt.

Planiš er annars(ég lęri ekkert af reynslunni af aš bśa til plön) aš vera ķ Danmörku til 1.okt. og flytja svo til Sviss.  Sophie er bśin aš finna ķbśš ķ žar, samt eiginlega Frakkland žvķ žaš er ódżrara aš bśa žar segja žeir. Žetta er ķ litlum bę sem heitir Annecy og er yndislegur franskur fjallabęr. Hlakka mikiš til aš sjį žetta allt saman. Hvaš ég tek mér fyrir stafni veršur spurningarmerki en vonandi nę ég aš koma mér ķ flugjobb žarna einhversstašar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nonni minn. Oršiš "plan" ķ žeirri merkingu aš planleggja eitthvaš ętti aš vera bannorš hjį žér :)

En vonandi gengur žetta "plan" eftir og vonandi fęršu eitthvaš aš gera žarna sušurfrį.

Palli (IP-tala skrįš) 23.9.2008 kl. 10:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jón Bergmann Sigfússon
Jón Bergmann Sigfússon
Kærastan,flug og enski boltinn i þessari röð.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 596

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband