Spánn Evrópumeistari. Torres hetjan

Spánn vann Þýskaland thank god og aðalmarkaskorari Liverpool reddaði deginum. Mjög sáttur og ekki verra að Þýskaland tapaði. Alltaf sætt.

Sama sagan annars hjá mér. Vinna og sofa. Geri ráð fyrir að koma heim i enda ágúst. Sophie er annars á leið til Þýskalands í próf og viðtal á mánudag og þriðjudag hjá flugfélagi sem heitir Augsburg. Hún er núna að læra eins og brjálæðingur fyrir prófin og vona ég innilega að gangi vel hjá henni.

Hróarskelda er byrjuð, 28 stiga hiti, ég er í Danmörku og er ekki að fara. Hvað er að Jón? Búinn að tala um að fara i mörg ár og núna nýti ég ekki tækifærið. Bara bilun. Kostar samt frekar mikið. 1650 danskar, 30900 íslenskar. Aðeins of mikið fyrir mig sem líklega myndi bara sjá þær sveitir sem mann langar til, láta hitt eiga sig og taka svo lestina heim. Næs. Ó vell, bara næsta ár.

Indtil næste gang.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

VÓ! mikið búið að gerast hjá þíns... frábært:D kær kær kær kveðja

Iris (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Bergmann Sigfússon
Jón Bergmann Sigfússon
Kærastan,flug og enski boltinn i þessari röð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 577

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband