Stórfréttir

Hún Sophie mín var að fá vinnu í Sviss bara í gær. Ég er svo stoltur af kærustunni minni.  Hún komst að hjá flugfélagi sem heitir Flybaboo og verður að fljúga Dash 8 Q400.. Það hefur gott orð af sér og er hún með góða tilfinningu fyrir þessu öllu saman. Við vitum ekkert hvað gerist næst hjá okkur. Reynum bara að spila af fingrum fram þartil eitthvað annað gerist.

Þartil næst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með stelpuna Nonni minn :) Barasta góðar fréttir.

Þín verður sárt saknað í "29" ára afmælinu á föstudaginn hjá Höskanum - en við munum örugglega taka skál í þína minningu.

Knús á ykkur bæði

Hjúkkukrúttið

Hjúkkan (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 09:20

2 identicon

Elsku Nonni, Innilega til hamingju með konuna þína. Glæsilegt.

Hlakka til að sjá þig eftir nokkra daga. Kossar og knús frá mér..

Ellen (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 22:54

3 identicon

Hei Nonninn minn

Var að uppgötva þessa blogsíðu áðan, af hverju segir mér aldrei neinn neitt!!  Gaman að heyra um Sophie, algerlega frábært!  Við tjellingarnar þrjár, ég og Valgerðarnar eigum far út 24.ágúst kl. 13.15 svo við náum að sjá þig heima og knúsast smá áður en þú ferð í réttarstemminguna.

 Svo verður fjölskyldustemming í Köben í vetur, hehe...

Bogey sys (hin eldri)

Bogey Sigfúsdóttir (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Bergmann Sigfússon
Jón Bergmann Sigfússon
Kærastan,flug og enski boltinn i þessari röð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband