Kominn með nýja vinnu

Jæja. Ég er í Köben og er kominn með vinnu hjá fyrirtæki sem setur upp svið fyrir allskonar uppákomur og heitir Arlo. Mjög fín vinna. Lítið en gott fyrirtæki og ágætlega launað. Nóg vinna. Frétti í dag að við munum setja upp svið um nóttina í Tívoli þarnæstu helgi. Mjög spennandi. Hef góða tilfinningu fyrir þessu.
Nú er ég annars á flakki milli íbúða núna en fæ íbúð sem er rétt hjá vinnuni 1.júní. 5 mín á hjóli. Mjög fínt og leigan er helmingi minni er á þeirri gömlu.
Sophie var að klára prófið á flugvéla týpuna sem hún var að læra á og er þarmeð orðin alvöru flugmaður má maður segja. Vona að þetta komi henni að hjá einhverju fyrirtækinu fljótlega. Hún er í Bornholm enn og að ákveða næsta skref. Kannski kemur hún með til Köben í júni ef hún verður ekki komin inn einhversstaðar.
Þangað til næst.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

nonni for helvede.....du for lækker!!!!

kan slet ikke vente med at se dig i næste uge min skat.

-sop

sophie (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 09:52

2 identicon

Í tívolí þar næstu  helgi... en fyndið ég verð þar þá .... aldrei að vita að maður rekist á þig. Ég og Stella verðum þar með fimm stykki krakka. Alltaf til að leika okkur :-)

Sæa (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jón Bergmann Sigfússon
Jón Bergmann Sigfússon
Kærastan,flug og enski boltinn i þessari röð.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 578

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband